“Tháng sách Sự thật” Lần I

Ngày đăng: 14/11/2016 - 14:11

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại Thành phố Hồ Chí Minh (12- 1976 – 12- 2016), Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện “Tháng sách Sự thật” lần I tại 72 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 15-11 đến 15-12-2016.

Trong “Tháng sách Sự thật” lần I này, Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu với bạn đọc hơn 5 ngàn tựa sách bao gồm các thể loại chính trị, pháp luật, văn học, kinh tế, lịch sử tư liệu, giáo trình… của Nhà xuất bản và các đối tác là những nhà xuất bản, công ty phát hành sách uy tín trên cả nước cùng tham gia.

Với mảng sách Bác Hồ, giới thiệu bộ sách bỏ túi gồm hơn 15 cuốn được xuất bản có nội dung gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng, toàn dân; tư tưởng triết học Hồ Chí Minh một số vấn đề cơ bản của tác giả PGS.TS Trần Văn Phòng và PGS.TS Hoàng Anh;

Với mảng sách xây dựng Đảng và Nhà nước, nhiều ấn phẩm có nội dung hấp dẫn như: Cải cách hành chính Nhà nước - Lý luận và thực tiễn do PGS.TS Nguyễn Hữu Hải chủ biên; Quản lý thực thi chính sách công theo kết quả của TS. Lê Văn Hòa;

Với mảng sách pháp luật, ngoài các luật được Quốc hội khóa XIII thông qua, có hiệu lực thi hành từ ngày 01-01-2017, Nhà xuất bản đặc biệt giới thiệu đến bạn đọc sách cẩm nang tra cứu pháp luật về đất đai, lao động, cạnh tranh, hôn nhân gia đình được nhóm tác giả là giảng viên, luật sư có kinh nghiệm của Trường đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội tổ chức sưu tầm, biên soạn để phục vụ cho mọi độc giả cần tìm hiểu, tra cứu..

Với mảng sách văn hóa, xã hội, lịch sử, tham khảo... có rất nhiều ấn phẩm được độc giả quan tâm và đón nhận như: Liên minh sai lầm: Ngô Đình Diệm, Mỹ và số phận Việt Nam của Edward Miller; Biên bản chiến tranh của Trần Mai Hạnh; Cha và con của Đô đốc hải quân Mỹ Elmo Zumwalt, JR và con trai Đại úy hải quân Elmo Zumwalt III cùng John Pekkanen; Đạo làm quan của Hồ Thành Quốc, bộ sách Nhân, Lễ, Nghĩa...

Cùng sự phong phú, đa dạng về thể loại sách cùng với sự hấp dẫn, thú vị về nội dung, đến với “Tháng sách Sự thật” lần I do Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn đọc ở mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những cuốn sách về kỹ năng, kiến thức, những giá trị sống tốt đẹp để làm giàu thêm cho tủ sách của mình.

Trong “Tháng sách Sự thật” lần I này, Nhà xuất bản sẽ có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho Qúy bạn đọc như sau:

* Bán đồng giá từ 3.000đ - 9.000đ cho hơn 100 đầu sách hay.

* Giảm giá từ 20% đến 50% trên giá bìa tất cả các tựa sách (trừ nhóm sách giáo trình giảm từ 5% đến 10%).

* Quà tặng hấp dẫn bao gồm bút, sổ tay xinh xắn của Nhà xuất bản…và hơn 50 tựa sách hay với giá chỉ 1000 đồng cho khách hàng mua hàng với hóa đơn trị giá từ 500 ngàn đồng trở lên.


Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả