Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức chuyến đi thực tế tại Nhà in Sự thật

Ngày đăng: 25/03/2018 - 16:03

Ngày 24-3-2018, với mục đích tăng cường kiến thức thực tế cho đoàn viên, thanh niên Nhà xuất bản, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên khối biên tập và khối sản xuất về công tác in ấn, hỗ trợ cho việc thực hiện tốt chuyên môn, nghiệp vụ..., Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật do đồng chí Lê Thị Thu Mai, Bí thư Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản làm trưởng đoàn đã đi thăm quan thực tế tại Nhà in Sự thật. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2018).

nxb26-33

Lãnh đạo Nhà in Sự thật giới thiệu, trao đổi các vấn đề mà đoàn thực tế quan tâm.

Trong khuôn khổ chuyến đi thực tế, đoàn đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với lãnh đạo Nhà in Sự thật. Tại đây, đoàn đã được nghe đồng chí Vũ Xuân Cảnh - Giám đốc Nhà in Sự thật trình bày quy trình về in ấn các ấn phẩm cũng như giải đáp những thắc mắc của các thành viên trong đoàn về những kiến thức cơ bản trong in ấn.

Ngay sau buổi làm việc, đoàn thực tế cũng được đồng chí Vũ Xuân Cảnh trực tiếp dẫn xuống thăm quan cơ sở in, qua đó giúp đoàn thực tế có cái nhìn chân thực đối với quy trình, kỹ thuật in ấn đối với từng loại xuất bản phẩm.

Chuyến đi thực tế của Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản là hoạt động có ý nghĩa, nhằm nâng cao kiến thức thực tế, động viên đoàn viên tiếp tục phát huy nhiệt huyết, sức trẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, đóng góp tích cực hơn nữa cho phong trào Đoàn của cơ quan.

Một số hình ảnh tại buổi thực tế:

nxb26-32

Đồng chí Vũ Xuân Cảnh giới thiệu về quy trình in ấn từng loại ấn phẩm.

nxb26-324

Các thành viên trong đoàn chăm chú lắng nghe về cách lựa chọn khổ giấy khi in ấn.

nxb26-324 2

Đoàn thực tế tặng hoa và chụp ảnh với Lãnh đạo Nhà in Sự thật

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả