Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày đăng: 25/01/2019 - 09:01

Hòa trong không khí vui Tết, đón Xuân, tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, sáng 23-1-2019, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019. Tham dự buổi gặp có các đồng chí lãnh đạo Nhà xuất bản, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà xuất bản tại Hà Nội, cùng toàn thể cán bộ hưu trí của Nhà xuất bản.

Quang cảnh buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019

Buổi gặp mặt là hoạt động truyền thống tốt đẹp của Nhà xuất bản trong nhiều năm qua, là dịp để lãnh đạo Nhà xuất bản báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm và trao đổi, đóng góp ý kiến của các đồng chí cán bộ hưu trí nhằm góp phần đưa Nhà xuất bản không ngừng phát triển.

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đại biểu tham dự và khẳng định sự hiện diện đầy đủ của các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu là một sự động viên, khích lệ to lớn đối với thế hệ lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Nhà xuất bản hôm nay; thông tin về những kết quả hoạt động đã đạt được của Nhà xuất bản trong năm 2018, phương hướng hoạt động trong năm 2019. Đồng thời, đồng chí bày tỏ mong muốn sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, theo dõi, chia sẻ, ủng hộ của tập thể cán bộ hưu trí.

 Đồng chí Đỗ Xuân Duy, Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các cán bộ hưu trí, đồng chí Đỗ Xuân Duy, Trưởng Ban liên lạc hưu trí bày tỏ tình cảm xúc động trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà xuất bản đối với các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu, đồng thời tin tưởng rằng với truyền thống gắn bó, đoàn kết, sự nỗ lực, quyết tâm phấn đấu, tinh thần chủ động sáng tạo, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật sẽ không ngừng phát triển mạnh mẽ và bền vững, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao phó.

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí cho sự phát triển bền vững của Nhà xuất bản và giải đáp các đề xuất, kiến nghị của Ban Liên lạc hưu trí.

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất chúc mừng các cán bộ hưu trí có sinh nhật năm chẵn

Cũng nhân buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Nhà xuất bản đã trao tặng hoa và quà cho các đồng chí cán bộ hưu trí có sinh nhật năm chẵn.

 Gặp mặt những cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại các đơn vị chức năng thuộc Nhà xuất bản là nét đẹp văn hóa được Nhà xuất bản duy trì thực hiện trong nhiều năm qua.

 

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả