Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tham gia Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020

Ngày đăng: 05/06/2020 - 17:06

Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020 tại địa chỉ book365.vn diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 10/6/2020, là sân chơi cho gần 50 đơn vị xuất bản, phát hành, giúp độc giả tiếp cận với sách theo hình thức mới. Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tham gia Hội sách này với nhiều ấn phẩm chọn lọc, giá trị. Mời độc giả quan tâm truy cập gian hàng sách của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.

Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Từ nay đến khi Hội sách kết thúc ngày 10/6/2020, chính sách giảm 25% giá bìa và miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 50,000 VND tiếp tục được thực hiện. Đây là cơ hội để bạn đọc sở hữu nhiều đầu sách hay, có giá trị với chi phí thấp.

Hội sách trực tuyến quốc gia tại địa chỉ book365.vn

Tuyển tập sách sử hay tại hội sách trực tuyến năm nay

Một điều hết sức đáng mừng và có ý nghĩa là Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020 đã đạt được sự lan tỏa nhất định đến độc giả trên toàn quốc, thể hiện qua việc 51% số độc giả mua sách trong giai đoạn đầu của Hội sách tới từ các địa phương vùng sâu, vùng xa. Có thể thấy,.

Trong những ngày cuối cùng diễn ra Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020, các đơn vị xuất bản và phát hành sách nói chung, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật nói riêng đã bổ sung thêm nhiều đầu sách hay, sách mới tới độc giả nhằm làm phong phú hơn cho Hội sách. Bên cạnh đó, độc giả lần đầu tiên được trải nghiệm công nghệ tương tác 4.0 như công nghệ hoạt cảnh với các nhân vật hoạt hình sinh động.

Các đơn vị trường học hoặc tổ chức giáo dục cần mua sách phục vụ công tác giảng dạy với chiết khấu ưu đãi có thể liên lạc với Ban Tổ chức để được kết nối trực tiếp với các nhà xuất bản nói chung, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật nói riêng.

Có thể nói, sự nỗ lực của Ban Tổ chức cũng như của các đơn vị tham gia Hội sách lần này không chỉ giúp độc giả được tiếp cận, đọc sách, mua sách bằng phương thức mới mẻ, hiện đại, thuận tiện mà còn tạo thêm động lực thúc đẩy các đơn vị trong ngành xuất bản cạnh tranh, đẩy lùi nạn sách lậu, sách giả, để cung cấp những cuốn sách thật, sách tốt, sách hay tới tay độc giả.

Kính mời độc giả truy cập địa chỉ: https://book365.vn  để tham quan hội sách; địa chỉ: https://book365.vn/gian-hang/nxbctqg-st/ để tham quan gian hàng sách của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.

 

Bình luận