Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2022

Ngày đăng: 20/05/2022 - 18:05

Sáng 20/5/2022, đồng chí Phạm Thị Thinh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Nhà xuất bản đã đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, công nhân, người lao động Nhà in Sự thật. Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022 được tổ chức với chủ đề “Công nhân Việt Nam tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.

Tại đây, đồng chí Phạm Thị Thinh đã chia sẻ ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc tế Lao động (1 tháng 5), truyền thống vẻ vang và những đóng góp to lớn của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn đối với quá trình cách mạng của dân tộc; đồng thời biểu dương những nỗ lực không ngừng của cán bộ, công nhân, người lao động Nhà in Sự thật trong việc xây dựng ý thức kỷ luật lao động, cải tiến phương pháp làm việc, thực hiện tốt các khâu trong dây chuyền in ấn, tiết kiệm vật tư (giấy, mực…); đồng thời, đồng chí đã động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, công nhân, người lao động Nhà in Sự thật trong việc tăng ca, thu nhập còn thấp. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn cán bộ, công nhân, người lao động Nhà in Sự thật cố gắng xây dựng mối đoàn kết, đồng lòng, gắn kết với nhau trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt là thực hiện nghiêm kỷ luật lao động, giữ an toàn trong lao động để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh, xây dựng Nhà in ngày càng phát triển, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước giao.

Đại diện Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, đồng chí Phạm Thị Thinh đã trao  phần quà là máy làm đá công nghiệp trị giá 20.000.000 đồng cho cán bộ, công nhân, người lao động Nhà in Sự thật.

Đồng chí Phạm Thị Thinh, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập thay mặt cho Lãnh đạo, Công đoàn và tập thể cán bộ Nhà xuất bản trao tặng quà Nhà in Sự thật

Đồng chí Phạm Văn Chính, Tổ trưởng Tổ công đoàn Nhà in Sự thật đã bày tỏ niềm xúc động, vui mừng trước sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Lãnh đạo Nhà xuất bản và Ban Thường vụ Công đoàn Nhà xuất bản Chính trị quốc gia sự thật đối với cán bộ, công nhân, người lao động Nhà in Sự thật. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần từ Ban Lãnh đạo Nhà xuất bản và Ban Thường vụ Công đoàn, tạo động lực để cán bộ, công nhân viên Nhà in Sự thật phát huy những mặt tích cực đã đạt được và khắc phục những hạn chế còn tồn tại để ngày càng cải tiến phương thức hoạt động, phát triển Nhà in Sự thật lên một tầm cao mới, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của hoạt động xuất bản sách lý luận, chính trị, pháp luật phục vụ nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.

 


Một vài hình ảnh thăm và tặng quà Nhà in Sự thật

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả