Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật: Lịch blốc 2017 chủ đề Việt Nam quê hương tôi, 365 ngày hạnh phúc và thịnh vượng

Ngày đăng: 05/10/2016 - 07:10

Hằng năm, cứ đến tháng 10 dương lịch, thị trường lịch blốc lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Mùa lịch năm Đinh Dậu 2017 với các mẫu lịch độc đáo, có giá trị về nội dung và thẩm mỹ mang dấu ấn đất nước con người Việt Nam, về cuộc sống an khang, thịnh vượng… lại được các nhà xuất bản, các nhà làm lịch, các công ty văn hóa sản xuất và tung ra thị trường. Trong muôn ngàn mẫu lịch đó, lịch blốc của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã tạo thành một dấu ấn thương hiệu lớn, có sức thu hút đặc biệt với người tiêu dùng.

1 cuc dai-nho1

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật được bạn đọc biết đến không chỉ là nhà xuất bản hàng đầu về xuất bản sách lý luận, chính trị, pháp luật và tư tưởng Hồ Chí Minh mà còn là một trong những nhà xuất bản có bề dày kinh nghiệm trong công tác xuất bản lịch blốc.

1 cuc dai-nho

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật có đội ngũ cộng tác viên là các chuyên gia đầu ngành và đội ngũ biên tập viên, họa sĩ có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao. Trong nhiều năm qua, Nhà xuất bản liên tục cải tiến và cho ra mắt bạn đọc những mẫu lịch độc đáo, có giá trị về nội dung và thẩm mỹ, được bạn đọc đánh giá cao.

2 sieudai-nho

Với uy tín, thương hiệu đã có trong nhiều năm qua, các sản phẩm lịch của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã trở thành món quà có ý nghĩa, là vật phẩm sử dụng không thể thiếu đối với các cơ quan, công sở, với mỗi gia đình… mỗi khi Tết đến Xuân về.

3 dai db-nho

Lịch blốc 2017 Đinh Dậu của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật được thiết kế đẹp, in trên giấy tốt, các số liệu do Viện Hàn lâm Khoa học Tự nhiên và Công nghệ Việt Nam cung cấp, đảm bảo chính xác tuyệt đối.

4 dai-nho

Lịch blốc 2017 Đinh Dậu của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật mang chủ đề Việt Nam quê hương tôi cho các loại blốc cực đại, blốc siêu đại và blốc đại đặc biệt; chủ đề 365 ngày hạnh phúc và thịnh vượng cho các loại lịch blốc đại, blốc trung đặc biệt, blốc trung màu và blốc trung pơluya.

5 trung db-nho

Lịch blốc 2017 của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật được thiết kế, truyền tải đến bạn đọc những hình ảnh đẹp về đất nước quê hương và con người Việt Nam thân yêu. Những thông tin về ngày lễ lớn của đất nước, lễ hội truyền thống, những câu danh ngôn, thành ngữ, tục ngữ dân gian và những bài thơ trữ tình được trình bày đẹp, trang trọng trên khuôn khổ từng tờ lịch…

6 trung mau-nho

Ngoài ra, những thông tin về ngày tốt, giờ hoàng đạo, việc nên làm theo phong tục dân gian… rất có ý nghĩa và hứa hẹn đem lại nhiều thành công, may mắn cho mọi người, mọi nhà trong năm tới Đinh Dậu 2017.

7 trung poluya-nho

Cùng với các loại lịch blốc, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật còn xuất bản các loại lịch lò xo 7 tờ với nhiều mẫu mã phong phú theo chủ đề như: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chủ đề Phúc - Lộc - Thọ, chủ đề Nét văn hóa Việt, Bức tranh quê, Đất nước những tầm cao, Bừng sáng vươn xa, Hoa nghệ thuật, Lộc sớm, Sắc màu hoa lan, Phát lộc, Đất lành, Hà Nội "những góc nhìn thời gian"

catalog loxoBacHo-nho

Cùng với đó là xuất bản các loại bìa blốc đặc biệt; túi vải đựng lịch; bìa blốc đại; bìa blốc trung; lịch bàn đế nhựa (lò xo đỉnh, lò xo giữa); các loại sổ tay (Đại biểu nhân nhân dân, sổ tay cán bộ, đảng viên, sổ công tác…).

8 lich ban-nho

Tin rằng, các ấn phẩm lịch blốc mang dấu ấn chủ đề "Việt Nam quê hương tôi" và "365 ngày hạnh phúc và thịnh vượng" và các ấn phẩm lịch khác của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật sẽ là món quà làm hài lòng mọi đối tượng độc giả tiêu dùng.

catalog loxo6-nho1

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật được bạn đọc biết đến không chỉ là nhà xuất bản hàng đầu về xuất bản sách lý luận, chính trị, pháp luật, mà còn là một trong những nhà xuất bản có bề dày kinh nghiệm trong công tác xuất bản lịch blốc. Chào đón Xuân 2017 - Đinh Dậu, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa mới ấn hành 7 loại lịch blốc với những thiết kế sang trọng, hữu ích với các mẫu thiết kế lịch in đậm hồn Việt trên từng tờ lịch, mang đậm dấu ấn chủ đề "Việt Nam quê hương tôi" và "365 ngày hạnh phúc và thịnh vượng"…


Lan Hương

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả