Bế mạc khóa tập huấn sử dụng phần mềm quản lý Nhà xuất bản giai đoạn 1, phân hệ Tài chính - Kế toán và Phát hành

Ngày đăng: 19/12/2016 - 07:12

Chiều 15-12-2016, khóa tập huấn sử dụng phần mềm quản lý Nhà xuất bản giai đoạn 1, phân hệ Tài chính - Kế toán và Phát hành của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã được bế mạc. Đồng chí Đỗ Quang Dũng, Phó Giám đốc - Phó Tổng biên tập, Bí thư Đảng ủy Nhà xuất bản đến dự và phát biểu chỉ đạo.

12-2016 001

Toàn cảnh buổi bế mạc lớp tập huấn.

Sau một tuần học tập nghiêm túc, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các cán bộ đến từ Công ty Cổ phần First Trust (đơn vị cung cấp phần mềm), 55 học viên là các cán bộ, viên chức Vụ Tài chính - Kế toán, Trung tâm Phát hành, Vụ Kế hoạch & Thư ký biên tập, Trung tâm Tổ chức in, Nhà in Sự thật, Phòng Công nghệ thông tin, cán bộ phụ trách tài chính ở các chi nhánh và trung tâm phát hành của Nhà xuất bản trên cả nước đã được tiếp cận với kiến thức, kỹ năng để nâng cao khả năng ứng dụng phần mềm quản lý Nhà xuất bản, phân hệ Tài chính - Kế toán và Phát hành.

12-2016 007

Học viên tham gia tập huấn.

Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, các học viên đã làm các bài kiểm tra, sát hạch để đánh giá kết quả, bảo đảm sau tập huấn, các học viên sẽ sử dụng thành thạo phần mềm trong hoạt động thực tế ở đơn vị mình. Những ưu, nhược điểm của phần mềm ANA hiện Nhà xuất bản đang sử dụng cũng như phầm mềm mới FTS Business Slution 2015 sẽ được kiểm nghiệm trong thực tế.

12-2016 004

Đồng chí Đỗ Quang Dũng, Phó Giám đốc - Phó Tổng biên tập, Bí thư Đảng ủy Nhà xuất bản phát biểu tại buổi bế mạc.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi bế mạc, đồng chí Đỗ Quang Dũng, Phó Giám đốc - Phó Tổng biên tập, Bí thư Đảng ủy Nhà xuất bản biểu dương tinh thần tự giác và học tập có ý thức kỷ luật cao của lớp học. Những kiến thức được truyền đạt ở lớp học sẽ là cơ sở để các học viên thực hành một cách phù hợp với thực tế hoạt động của đơn vị mình nói riêng, của Nhà xuất bản nói chung, đáp ứng nhu cầu công tác của các đơn vị trong toàn Nhà xuất bản.

12-2016 013

Học viên tham gia tập huấn chụp ảnh lưu niệm.

Tin và ảnh: Lan Hương

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả