Thư chúc tết

Ngày đăng: 28/01/2017 - 07:01

hoa-dao-tet-dep

Xuân Đinh Dậu - 2017 đang đến trước thềm. Khắp nơi ngập tràn không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón năm mới, hy vọng những bước đổi thay, chuyển mình mạnh mẽ và những điều tốt đẹp.

Hòa niềm vui chung của đất nước, thay mặt cho những người làm công tác xuất bản, in, phát hành của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, tôi xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các cộng tác viên, bạn đọc trong cả nước cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Nhà xuất bản qua các thời kỳ lời chúc mừng tốt đẹp cùng lời tri ân sâu sắc.

Năm 2016 đã khép lại với nhiều sự kiện trọng đại của đất nước: Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021...; cũng là năm Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật bộn bề công việc. Song với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và hỗ trợ, giúp đỡ của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các ban, bộ, ngành Trung ương và các địa phương, của các nhà khoa học, các cộng tác viên và bạn đọc trong cả nước, cùng với sự nỗ lực phấn đấu, tinh thần chủ động, sáng tạo của Ban Giám đốc, Đảng ủy, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị và cá nhân, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Năm mới 2017 sẽ mang đến nhiều cơ hội mới, đồng thời cũng có rất nhiều khó khăn và thách thức. Với tinh thần chủ động, tự giác và tích cực trên mặt trận văn hóa, tư tưởng của Đảng và Nhà nước, tôi tin tưởng rằng, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật - đơn vị sự nghiệp Trung ương của Đảng, đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp và thường xuyên của Ban Bí thư, có chức năng là cơ quan xuất bản chính trị của Đảng và Nhà nước, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của hơn 70 năm xây dựng và phát triển.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu - 2017, thay mặt Ban Giám đốc Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, tôi xin kính chúc các đồng chí và các bạn năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!d

Phạm Chí Thành

Quyền Giám đốc - Tổng Biên tập

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả