Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

Ngày đăng: 27/03/2017 - 10:03

Trong hai ngày 24 và 25-3-2015, tại Hà Nội đã diễn ra Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương với chủ đề: “Tự hào truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương”. Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật giành được giải B tiết mục "Có sách mới vào Hội Xuân".

Liên hoan văn nghệ được tổ chức tại nhà hát Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) trong 2 ngày 24 và 25-3-2017 để lựa chọn những tiết mục xuất sắc nhất công diễn và trao giải vào tối 25-3. Những tiết mục ấn tượng nhất sẽ được giới thiệu tham gia biểu diễn tại lễ mít tinh kỷ niệm ngày truyền thống và ngày thành lập của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (11-4-2007 – 11-4-2017).

Tham gia liên hoan có 42 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối với 140 tiết mục. Các tiết mục nhằm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi về quá trình xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương; của các ngành, cơ quan, đơn vị trong Đảng bộ Khối.

Liên hoan văn nghệ là một hoạt động rất có ý nghĩa, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn Đảng bộ Khối. Cùng với các hoạt động khác, đây còn là dịp để các cấp ủy đảng và cán bộ, đảng viên nhìn lại chặng đường vẻ vang mà toàn Đảng bộ đã đi qua, tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp xứng đáng vào công cuộc đổi mới đất nước do Đảng lãnh đạo, xây dựng Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối cũng tổ chức một số hoạt động chào mừng như: Lễ tuyên dương 80 chi bộ tiêu biểu, đại diện cho 5.469 chi bộ trong Đảng bộ; Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương; Xuất bản cuốn sách “Tổ chức Đảng và đảng viên tiêu biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương giai đoạn 2007-2017”…

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã tham dự Liên hoan lần này với 4 tiết mục, được trình diễn vào sáng thứ Bảy (25/3) và giành được giải B cho tiết mục “Có sách mới vào Hội Xuân”.

lien hoan 27032

Tiết mục ca múa “Có sách mới vào Hội Xuân” của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật

Tiết mục đặc sắc trong Hội thi

lien hoan 2703

lien hoan 27031

Hải Bình

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả