Phát động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2017)

Ngày đăng: 26/04/2017 - 14:04

Sáng 26-4-2017, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc Sự thật tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ “Đề ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2017) trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Nhà xuất bản.

Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và toàn thể nhân dân ta đều có những hoạt động phong phú, nghĩa cử cao đẹp, thiết thực thể hiện lòng tri ân đối với những người có công với cách mạng, như phát động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa, nhận chăm sóc sóc bố mẹ liệt sĩ, thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn,… Những hoạt động giàu ý nghĩa đó ngày càng lan tỏa và phổ biến rộng rãi trong xã hội.

Trong những năm qua, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật luôn chú trọng thực hiện tốt các hoạt động, phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, xây nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng, v.v.. Những hoạt động này đã trở thành nét đẹp văn hóa không thể thiếu trong đời sống của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Nhà xuất bản.

phat dong 2641

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước; đồng thời nhấn mạnh, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng luôn sẵn sàng thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc, những nghĩa cử cao đẹp nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Thay mặt Ban Giám đốc, Đảng ủy Nhà xuất bản, đồng chí Phạm Chí Thành kêu gọi, phát động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Nhà xuất bản tích cực ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, mức đóng góp bằng tiền mặt, tối thiểu 01 ngày lương.

Hoạt động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2017) đã được tổ chức ở tất cả các chi nhánh, hệ thống cửa hàng sách của Nhà xuất bản trên cả nước.

Một số hình ảnh buổi lễ phát động:

phat dong 2642

phat dong 2643

phat dong 2644

phat dong 2645


Nguyễn Thúy

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả