Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Ngày đăng: 29/05/2017 - 16:05

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, sáng 29-5-2017, Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức buổi gặp mặt con cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà xuất bản.

thieu nhi 161

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản phát biểu.

Tham dự buổi gặp mặt có: đại diện lãnh đạo, Đảng ủy Nhà xuất bản; đại diện lãnh đạo các đơn vị tại Hà Nội; Ban Chấp hành Công đoàn; Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên; cán bộ công nhân viên, biên tập viên Nhà xuất bản. Đặc biệt là sự có mặt đông đảo của các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà xuất bản.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 vốn từ lâu được biết đến là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp để các em được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân. Các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con qua những lời chúc và món quà.

thieu nhi 1613

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập, đồng chí Đỗ Quang Dũng, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập, Bí Thư Đảng ủy Nhà xuất bản trao phần thưởng cho các cháu có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập.

Thay mặt lãnh đạo Nhà xuất bản, đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, dành tình cảm quý mến khi con em của cán bộ công nhân viên, biên tập viên Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đều chăm ngoan, học giỏi, có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, chúc các cháu có một mùa hè vui tươi, bổ ích, để chuẩn bị cho một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

Cũng nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Nhà xuất bản đã trao phần thưởng cho các cháu có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong các kỳ thi cấp trường, cấp quận và cấp thành phố.

Tại buổi gặp mặt, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được thưởng thức các tiết mục các tiết mục xiếc thiếu nhi do các nghệ sĩ đến từ Rạp xiếc Trung ương biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ, xiếc thú, xiếc hài, ảo thuật đã mang lại cho các em những tiếng cười sảng khoái, xua đi những mệt mỏi của ngày hè oi ả.

Buổi gặp mặt sinh hoạt lần này là dịp để các em được gặp gỡ, giao lưu với nhau, phát huy tình đoàn kết gắn bó tập thể, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, giúp các em có được niềm vui trọn vẹn trong ngày Tết thiếu nhi.

thieu nhi134

thieu nhi 168

thieu nhi 7

Một số tiết mục văn nghệ, xiếc thiếu nhi trong buổi gặp mặt

Thu Hằng

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả