Giao lưu thể thao Khối thi đua số VII, Công đoàn viên chức Việt Nam

Ngày đăng: 08/10/2017 - 16:10

Sáng ngày 7-10-2017, tại Hà Nội, Công đoàn viên chức Việt Nam đã tổ chức Chương trình Giao lưu thể thao Khối thi đua số VII với sự tham gia của 8 tổ chức Công đoàn: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, Thanh tra Chính phủ, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Tòa án nhân dân tối cao, Ban Nội chính Trung ương, Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia, VCCI và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam.

Nhiều năm qua, được sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công đoàn viên chức Việt Nam cùng với sự phát triển, trưởng thành về nhiều mặt của các đơn vị công đoàn trong Khối thi đua số VII, hoạt động văn nghệ - thể dục, thể thao ở các đơn vị đã luôn trở thành phong trào sôi nổi, rộng khắp, có sức lan tỏa mạnh mẽ tới các công đoàn cơ sở.

Chương trình Giao lưu thể thao Khối thi đua số VII năm 2017 là dịp giao lưu, gắn kết cán bộ của các tổ chức Công đoàn trong khối. Đồng thời, giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, như lời Bác Hồ đã từng dạy: “Mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia giao lưu các bộ môn: kéo co, tenis, bóng bàn. Hàng trăm vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc 8 tổ chức Công đoàn trên đã tham gia giao lưu ở 3 môn thi đấu một cách nhiệt tình, sôi nổi, thắm tình đoàn kết. Cũng tại buổi giao lưu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn kéo co kịch tính, những pha bóng gay cấn và hấp dẫn.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, tích cực, trách nhiệm, với sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Chương trình Giao lưu thể thao Khối thi đua số VII năm 2017 đã thành công tốt đẹp, tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các đơn vị trong Khối. Kết quả, các vận động viên đoàn Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã xuất sắc đoạt 2 giải trong các nội dung tham gia. Một giải Khuyến khích toàn đoàn và một giải Ba ở bộ môn kéo co.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại buổi giao lưu thể thao:

giao luu27920171

giao luu27920173

giao luu67102017

giao luu71020174

giao luu27920175

giao luu27920177

Châu Giang

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả