Gặp mặt cán bộ hưu nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018

Ngày đăng: 06/02/2018 - 18:02

Sáng ngày 6-2-2018, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Nhà xuất bản, Thường vụ Đảng ủy, Thường vụ Công đoàn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Bí thư Đoàn TN, Thủ trưởng các đơn vị tại Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà xuất bản.

anh 122018

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất phát biểu tại buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt là hoạt động truyền thống tốt đẹp của Nhà xuất bản trong nhiều năm qua, là dịp để lãnh đạo Nhà xuất bản báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm và trao đổi, đóng góp ý kiến của các đồng chí cán bộ hưu trí nhằm góp phần đưa Nhà xuất bản không ngừng phát triển.

anh 2 dong chi tran dinh nghiem2018

Đồng chí Trần Đình Nghiêm, nguyên Giám đốc - Tổng Biên tập phát biểu trao đổi, góp ý tại buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật, ấm tình đồng chí, đồng nghiệp, đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ hưu trí và gia đình, đồng thời thông báo những kết quả hoạt động nổi bật của năm 2017 và một số nhiệm vụ trọng tâm tổ chức thực hiện trong năm 2018. Đồng chí khẳng định: Nhà xuất bản đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức không nhỏ của các thế hệ đi trước, trong chặng đường xây dựng và phát triển.

anh 3 dong chi xuan duy2018

Đồng chí Đỗ Xuân Duy, Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt thay mặt các cán bộ hưu trí, đồng chí Đỗ Xuân Duy, Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí phát biểu cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ của Lãnh đạo Nhà xuất bản đối với các cán bộ hưu trí. Đồng chí chúc Lãnh đạo Nhà xuất bản, Đảng ủy, Công đoàn cơ quan và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Nhà xuất bản dồi dào sức khỏe, tiếp tục đạt được nhiều thành tích trong công tác.

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí cho sự phát triển bền vững của Nhà xuất bản và giải đáp các đề xuất, kiến nghị của Ban Liên lạc hưu trí.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

anh 4 dong chi2018

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất chúc mừng các cán bộ hưu trí có sinh nhật năm chẵn.

anh 5 gap mat2018

Gặp mặt những cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại các đơn vị chức năng thuộc Nhà xuất bản là nét đẹp văn hóa được Nhà xuất bản duy trì thực hiện trong nhiều năm qua.

Nguyễn Chắt

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả