Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật dâng hương, tưởng niệm Bác Hồ tại Khu di tích Phủ Chủ tịch

Ngày đăng: 21/02/2018 - 16:02

Trong không khí vui tươi của ngày đầu xuân mới, với lòng kính trọng và biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh - người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc và nhân dân ta, chiều 21-2-2018, đoàn đại biểu Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật do đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập dẫn đầu đã đến dâng hương tại Khu di tích Phủ Chủ tịch.

Đoàn đã thắp hương tưởng niệm Bác Hồ kính yêu tại khu nhà làm việc của Người, đồng thời được tham quan, tìm hiểu về nơi sinh sống và làm việc của Người từ tháng 12-1954 đến tháng 9-1969.

dang huong 1212

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phát biểu tại buổi trò chuyện với cán bộ, nhân viên Khu di tích

Trong cuộc trò chuyện với cán bộ, nhân viên Khu di tích, đồng chí Phạm Chí Thành bày tỏ niềm xúc động trước sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của lãnh đạo Khu di tích Phủ Chủ tịch. Tại đây, đồng chí Q. Giám đốc -Tổng Biên tập đã trao đổi với Lãnh đạo và cán bộ Ban quản lý di tích Phủ Chủ tịch những kết quả mà Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đạt được trong công tác xuất bản sách, tài liệu giới thiệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh và sách, tài liệu phục vụ việc nghiên cứu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên Khu di tích, chúc Ban Quản lý Khu di tích sẽ tiếp tục làm tốt nhiệm vụ gìn giữ, bảo quản những hiện vật quý giá, gắn liền với cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời, phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả với Nhà xuất bản trong công tác tuyên truyền, giới thiệu các tài liệu, ấn phẩm về Chủ tịch Hồ Chí Minh phục vụ du khách trong và ngoài nước đến tham quan Khu Di tích.

Dâng hương tại Khu di tích Phủ Chủ tịch là một trong những hoạt động thường niên dịp đầu Xuân của Nhà xuất bản mang nhiều ý nghĩa nhân văn, nhằm giúp các thế hệ cán bộ Nhà xuất bản thấm nhuần hơn tư tưởng cách mạng cao đẹp, tình cảm bao la, trong sáng, lối sống giản dị của Người, từ đó nâng cao nhận thức chính trị và ý thức noi gương, học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đảng viên Nhà xuất bản; tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc để góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

dang huong 212

Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Khu Di tích Phủ Chủ tịch


Thu Hằng

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả