Gặp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Ngày đăng: 09/03/2018 - 12:03

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng 8-3, tại Hà Nội, Lãnh đạo Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã tổ chức tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ Nhà xuất bản.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Đỗ Quang Dũng, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập, Bí thư Đảng ủy Nhà xuất bản; đồng chí Vũ Trọng Lâm, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập, Phó Bí thư Đảng ủy Nhà xuất bản; Ban Thường vụ Công đoàn cùng các đồng chí nữ lãnh đạo từ cấp phòng trở lên, các đồng chí nữ là Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn và Ban nữ công Công đoàn đại diện cho toàn thể cán bộ nữ Nhà xuất bản.

dong chi do quang dung 2018831

Đồng chí Đỗ Quang Dũng, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập, Bí thư Đảng ủy Nhà xuất bản gửi lời chúc mừng tới đến toàn thể nữ cán bộ trong Nhà xuất bản.

Thay mặt Lãnh đạo, Đảng ủy Nhà xuất bản, đồng chí Đỗ Quang Dũng, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập, Bí thư Đảng ủy đã gửi đến toàn thể nữ cán bộ Nhà xuất bản những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lực lượng nữ cán bộ trong cơ quan, đã vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

Đồng thời, đồng chí mong muốn chị em hãy tiếp tục phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của cơ quan trong năm 2018 và những năm tiếp theo, xây dựng Nhà xuất bản ngày càng ổn định và phát triển.

chuc mung832018

Đồng chí Trần Hà Trang, Phó Chủ tịch Công đoàn Nhà xuất bản đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm cũng như những tình cảm mà lãnh đạo Nhà xuất bản dành cho toàn thể nữ cán bộ

lanh dao 8320183

Lãnh đạo Nhà xuất bản chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện các cán bộ nữ

Cũng tại buổi gặp mặt, thay mặt các cán bộ nữ Nhà xuất bản, đồng chí Trần Hà Trang, Phó Chủ tịch Công đoàn Nhà xuất bản đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm cũng như những tình cảm mà lãnh đạo cơ quan đã dành cho tập thể nữ cán bộ Nhà xuất bản. Đồng chí cũng như toàn thể cán bộ nữ sẽ cố gắng không ngừng học tập, rèn luyện cống hiến hết mình trong công việc; tích cực, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả