Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Ngày đăng: 31/01/2023 - 14:01

Sáng 31/01/2023, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí của Nhà xuất bản qua các thời kỳ.

Đây là hoạt động thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những đóng góp của các đồng chí cán bộ lãnh đạo, quản lý, cán bộ hưu trí các thời kỳ trong quá trình xây dựng và phát triển của Nhà xuất bản; là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Nhà xuất bản gặp gỡ, thăm hỏi, cùng ôn lại những kỷ niệm, những truyền thống vẻ vang, thắt chặt tình đồng chí, đồng nghiệp, chúc mừng những thành tựu, những bước phát triển mới của Nhà xuất bản, đồng thời giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kế thừa xứng đáng bậc cha anh đi trước, xứng đáng với truyền thống 77 năm đầy tự hào của Nhà xuất bản.

Toàn cảnh buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ hưu trí Nhà xuất bản nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Phạm Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng Biên tập, Chủ tịch Hội đồng Biên tập - Xuất bản; đồng chí Phạm Thị Thinh, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập, Phó Bí thư Đảng ủy Nhà xuất bản; đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập, cùng các đồng chí trong Thường vụ Công đoàn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng đơn vị trực thuộc Nhà xuất bản tại Hà Nội, Vụ Tổ chức - Cán bộ, Văn phòng Nhà xuất bản. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ cán bộ hưu trí Nhà xuất bản qua các thời kỳ.

PGS.TS. Phạm Minh Tuấn, Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ hưu trí đã được thông tin về kết quả hoạt động năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023 của Nhà xuất bản. Bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp của cán bộ hưu trí đối với sự phát triển của Nhà xuất bản, PGS.TS. Phạm Minh Tuấn, Giám đốc - Tổng Biên tập đồng thời mong muốn các cán bộ hưu trí của Nhà xuất bản tiếp tục quan tâm, ủng hộ, dõi theo, đóng góp ý kiến thiết thực, quý báu để Nhà xuất bản ngày càng phát triển; đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Chia sẻ với các đồng chí cán bộ hưu trí về những kết quả, thành tích đã đạt được của Nhà xuất bản, PGS.TS. Phạm Minh Tuấn nhấn mạnh: Năm 2022 vừa qua là một năm nhiều khó khăn với Nhà xuất bản, bên cạnh việc tập trung nguồn lực triển khai nhiệm vụ được giao đảm bảo tiến độ, chất lượng, Nhà xuất bản cũng đã tích cực triển khai hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thường vụ Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Nhà xuất bản và sự sáng tạo, cố gắng, nỗ lực của cán bộ, viên chức, người lao động, các mặt công tác của Nhà xuất bản vẫn có những bước tiến rõ rệt và rất đáng tự hào, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao. PGS.TS. Phạm Minh Tuấn tin tưởng rằng, bước sang năm 2023, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật sẽ tiếp tục phát huy vai trò, vị trí là cơ quan Trung ương Đảng; giữ vững khối đoàn kết thống nhất, tăng cường trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, phát huy dân chủ, năng động, sáng tạo, đổi mới, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao, có những bước phát triển mới phù hợp với yêu cầu của thực tiễn.

Đồng chí Đỗ Xuân Duy, nguyên Chánh Văn phòng Nhà xuất bản, Trưởng Ban Liên lạc hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cán bộ hưu trí, đồng chí Đỗ Xuân Duy, nguyên Chánh Văn phòng Nhà xuất bản, Trưởng Ban Liên lạc hưu trí Nhà xuất bản đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những bước phát triển mạnh mẽ của Nhà xuất bản, sự phát triển cả về trình độ, chất lượng của đội ngũ cán bộ, chuyên viên, biên tập viên của Nhà xuất bản; đồng thời chia sẻ, các cán bộ hưu trí vẫn luôn ủng hộ từng bước đi và dõi theo sự phát triển của Nhà xuất bản. Buổi họp mặt kết thúc trong bầu không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình.

Lãnh đạo Nhà xuất bản chúc mừng các cán bộ hưu trí thêm tuổi mới

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả