Giải thi đấu thể thao và Liên hoan văn nghệ quần chúng chào mừng 66 năm Ngày truyền thống NXB

Ngày đăng: 04/12/2011 - 20:12

Nhằm tạo không khí thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật (5-12-1945 – 5-12-2011), trong 2 ngày 1-12 và 2-12, tại Nhà xuất bản đã diễn ra Giải thi đấu thể thao và Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2011. Giải thi đấu thể thao năm nay gồm 7 môn: bật xa, chống đẩy nam, cờ tướng, cờ vua, bóng bàn, nhảy bao bố, kéo co.

lien-hoan-van-nghe

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, khẩn trương và sôi nổi, Ban Tổ chức đã chọn ra được 7 giải nhất, 10 giải nhì, 10 giải ba. Riêng giải Liên hoan văn nghệ quần chúng năm nay lại đa dạng hơn mọi năm, ngoài 5 giải nhất, 3 giải nhì, 7 giải ba, 2 giải khuyến khích được trao cho các tiết mục hát tập thể và đơn ca, Ban Tổ chức còn chọn ra một số giải như: giải cho người có bài hát hay nhất về người cha, giải cho người có sáng tác hay nhất về nước Nga…  

the-thao

Cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp, các thí sinh, các vận động viên đã mang đến cho Cuộc thi một không khí tươi vui, phấn khởi, góp phần động viên cán bộ, công nhân viên chức tích cực tham gia sản xuất, công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                                                                                Bùi Thu

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả