Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014

Ngày đăng: 22/01/2014 - 14:01

Sáng 21-1-2014, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Ngọ. Dự buổi gặp mặt, có các đồng chí lãnh đạo Nhà xuất bản, đại diện lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ hưu trí của Nhà xuất bản.

1

      Đồng chí Hoàng Phong Hà, Phó Giám đốc Thường trực - Phó Tổng Biên tập, Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Chủ trì và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Phong Hà, Phó Giám đốc Thường trực - Phó Tổng Biên tập, Bí thư Đảng ủy cơ quan đã báo cáo những thuận lợi, khó khăn và những kết quả nổi bật mà Nhà xuất bản đã đạt được trong năm 2013 và hứa sẽ nỗ lực cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2014.

3Đồng chí Lê Chính, Trưởng ban Liên lạc hưu trí phát biểu

Giao lưu với lãnh đạo Nhà xuất bản, các đồng chí cán bộ hưu trí bày tỏ niềm tự hào trước những thành quả mà Nhà xuất bản đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là trong năm 2013 cũng như niềm vinh dự vì đã lựa chọn nghề biên tập, là một cán bộ của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật. Các ý kiến đóng góp của các cán bộ hưu trí là những suy nghĩ, trăn trở đầy tâm huyết, tập trung vào 3 vấn đề chính là: cần quan tâm đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ biên tập, nhất là cán bộ chủ chốt và cán bộ trẻ; tích cực chuẩn bị các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống (5-12-1945 - 5-12-2015); tăng cường hoạt động và sự phối hợp giữa Nhà xuất bản và tập thể cán bộ hưu trí.

4      Đồng chí Hoàng Phong Hà, Phó Giám đốc Thường trực - Phó Tổng Biên tập, Bí thư Đảng ủy tặng hoa các đồng chí cán bộ hưu có sinh nhật chẵn năm

Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà xuất bản cũng đã chúc mừng và tặng hoa các đồng chí cán bộ hưu có sinh nhật chẵn năm trong năm 2014.

Giao Linh

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả