Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Tỵ - 2013

Ngày đăng: 06/02/2013 - 09:02

Sáng 5-2-2013, Lãnh đạo Nhà xuất bản đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Tỵ - 2013. Đây là hoạt động đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà xuất bản, là dịp để các cán bộ đã nghỉ hưu được gặp gỡ và cùng đóng góp ý kiến nhằm góp phần đưa Nhà xuất bản không ngừng phát triển.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Nhà xuất bản, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà xuất bản và đông đảo cán bộ hưu trí của cơ quan.

 GD-TBT phat bieu tai buoi gap mat

Đồng chí Giám đốc - Tổng biên tập Nguyễn Duy Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Duy Hùng, Giám đốc-  Tổng Biên tập đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ hưu trí và gia đình; thông báo những kết quả chủ yếu của năm 2012 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2013 của Nhà xuất bản.

Đồng chí Lê Chính, Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí phát biểu cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ của Lãnh đạo Nhà xuất bản; chúc Lãnh đạo Nhà xuất bản, Đảng ủy, Công đoàn cơ quan và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Nhà xuất bản dồi dào sức khỏe, tiếp tục đạt được nhiều thành tích trong công tác.

 Quang canh buoi gap mat 1

Quang cảnh buổi gặp mặt

Đồng chí Giám đốc - Tổng Biên tập đã lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí cho sự phát triển bền vững của Nhà xuất bản và giải đáp các đề xuất, kiến nghị của Ban Liên lạc hưu trí.

Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc - Tổng Biên tập đã trao Huân chương Lao động của Chủ tịch nước cho hai đồng chí nguyên cán bộ Nhà xuất bản đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; tặng hoa và quà cho các đồng chí cán bộ hưu trí nhân sinh nhật năm chẵn.
Nguyễn Thúy
Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả