Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật: Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015

Ngày đăng: 10/02/2015 - 08:02

Sáng 5-2-2015, tại trụ sở Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật, lãnh đạo Nhà xuất bản đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Nhà xuất bản, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà xuất bản.

gap mat huu tri 097Đồng chí Hoàng Phòng Hà, Q. Giám đốc-  Tổng Biên tập, Bí thư Đảng ủy Nhà xuất bản tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015 là dịp để các cán bộ đã nghỉ hưu được gặp gỡ và cùng đóng góp ý kiến nhằm góp phần đưa Nhà xuất bản không ngừng phát triển, Đây cũng là hoạt động đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà xuất bản trong nhiều năm nay.

gap mat huu tri 091

Trong không khí thân mật, đậm đà tình cảm đồng chí, đồng nghiệp, đồng chí Hoàng Phòng Hà, Q. Giám đốc-  Tổng Biên tập, Bí thư Đảng ủy Nhà xuất bản đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ hưu trí và gia đình, thông báo những kết quả chủ yếu của năm 2014 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2015 của Nhà xuất bản. Đồng chí khẳng định: những thành tích của tập thể cán bộ Nhà xuất bản đạt được trong thời gian qua có những đóng góp không nhỏ từ nền tảng để lại của các cán bộ hưu trí Nhà xuất bản qua các thời kỳ...

gap mat huu tri 118

 Đồng chí Lê Chính, Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí phát biểu cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ của Lãnh đạo Nhà xuất bản đối với các cán bộ hưu trí. Trong năm qua, lãnh đạo Nhà xuất bản đã luôn tạo điều kiện cho các cán bộ hưu trí Nhà xuất bản được hưởng các chính sách xã hội, tạo điều kiện cho các bộ hưu trí đi tham quan, dã ngoại; tham dự một số hoạt động của Nhà xuất bản cũng như đóng góp ý kiến cho Tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ 2015. Nhân dịp Xuân mới Ất Mùi 2015 sắp tới, thay mặt các cán bộ hưu trí, đồng chí chúc Lãnh đạo Nhà xuất bản, Đảng ủy, Công đoàn cơ quan và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Nhà xuất bản dồi dào sức khỏe, tiếp tục đạt được nhiều thành tích trong công tác.

gap mat huu tri 134

Đồng chí Hoàng Phong Hà, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản đã lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí cho sự phát triển bền vững của Nhà xuất bản và giải đáp các đề xuất, kiến nghị của Ban Liên lạc hưu trí. Nhân dịp này, đồng chí Q. Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản đã tặng hoa và quà cho các đồng chí cán bộ hưu trí nhân sinh nhật năm chẵn.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

gap mat huu tri 129


gap mat huu tri 082


gap mat huu tri 062

gap mat huu tri 088

gap mat huu tri 096

 

Tin và ảnh: Lan Hương



 

 

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả