Áp dụng “hiệu ứng mạng” trong cạnh tranh quốc tế

Áp dụng “hiệu ứng mạng” trong cạnh tranh quốc tế
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Tường Anh
Số trang: 224 trang
Giá tiền: 39.000 đ
Xuất bản:
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  • Cuốn sách khái quát về chiến lược “hiệu ứng mạng” nói chung và việc áp dụng “hiệu ứng mạng” tại các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, khi các doanh nghiệp phải chịu sức ép cạnh tranh rất lớn để có thể tồn tại và phát triển, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng áp dụng chiến lược “hiệu ứng mạng” tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

    Nội dung cuốn sách gồm 3 chương:

    - Chương 1: “Hiệu ứng mạng” và sự cần thiết áp dụng “hiệu ứng mạng” trong cạnh tranh quốc tế

    - Chương 2: Khả năng áp dụng “hiệu ứng mạng” tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

    - Chương 3: Nâng cao khả năng áp dụng “hiệu ứng mạng” tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: Nguyễn Văn Thành - Ockie Bosch - Nam Nguyễn - Fredmund Malik - Constantin Malik
    Giá tiền: 163.000 đ
    Tác giả: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật; Báo Nhân dân; Tỉnh ủy Nam Định; Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Văn Thạo - TS. Nguyễn Mạnh Hùng (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: 137.000 đ
    Tác giả: Diane Coyle
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Michael E. Kraft - Scott R. Furlong
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: PGS.TS. Bùi Quang Tuấn - TS. Hà Huy Ngọc (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Văn Thạo -TS. Nguyễn Mạnh Hùng (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: PGS.TS. Phạm Minh Tuấn - PGS.TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - TS. Nguyễn Thị Thảo (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ