Bình luận khoa học Bộ luật tố tụng dân sự năm 2004 sửa đổi, bổ sung năm 2011

Bình luận khoa học Bộ luật tố tụng dân sự năm 2004 sửa đổi, bổ sung năm 2011
Tác giả: Luật sư, TS. Nguyễn Đức Mai (Chủ biên)
Số trang: 776 trang
Giá tiền: 158.000 đ
Xuất bản:
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  •  Việc tìm hiểu nội dung các quy định của Bộ luật tố tụng dân sự, nhất là những nội dung mới được sửa đổi, bổ sung trong Bộ luật này là yêu cầu cần thiết đối với mỗi cán bộ, công chức và mỗi người dân nói chung để đưa pháp luật vào cuộc sống. Với mục đích đó, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia – Sự thật xuất bản cuốn sách Bình luận khoa học Bộ luật tố tụng dân sự năm 2004 sửa đổi, bổ sung năm 2011. Cuốn sách góp phần đáp ứng yêu cầu của độc giả trong việc nghiên cứu, tìm hiểu nội dung toàn bộ các điều luật hiện hành của Bộ luật này. Qua đó, thấy rõ hơn chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước ta đối với việc giải quyết các tranh chấp, các yêu cầu về dân sự nhằm đáp ứng kịp thời sự phát triển của nền  kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và yêu cầu hội nhập của Nhà nước ta.

    Cuốn sách Bình luận khoa học Bộ luật tố tụng dân sự năm 2004 sửa đổi, bổ sung năm 2011 trên cơ sở các quy định của Bộ luật tố tụng dân sự năm 2004, sửa đổi, bổ sung năm 2011, kết hợp với sự cập nhật tương đối đầy đủ các văn bản hướng dẫn áp dụng các quy định của Bộ luật tố tụng dân sự từ năm 2004 đến nay và sự tổng hợp thực tiễn, kinh nghiệm trong lĩnh vực tư pháp dân sự, các tác giả đã phân tích và bình luận từng điều luật cụ thể nhằm làm sáng tỏ nội dung của các quy định trong Bộ luật tố tụng dân sự hiện hành, đặc biệt là những nội dung mới được sửa đổi, bổ sung năm 2011.

    Cuốn sách là tài liệu bổ ích, không chỉ phục vụ nhu cầu bạn đọc trong học tập, nghiên cứu, giảng dạy và hoạt động thực tiễn mà còn góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật tố tụng dân sự cho toàn thể nhân dân và giáo dục mọi người nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật nói chung và pháp luật tố tụng dân sự nói riêng, góp phần bảo đảm và tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa.

     

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: GS.TS. Phạm Hồng Thái, PGS.TS. Bùi Tiến Đạt (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: GS.TS. Nguyễn Hòa Bình (Chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Ngân - TS. Nguyễn Thị Hồng Yến (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Quốc hội
    Giá tiền: 14.000 đ
    Tác giả: Quốc hội
    Giá tiền: 89.000 đ
    Tác giả: TS. Phan Thanh Hà
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Luật sư Trương Thanh Đức (Trọng tài viên VIAC)
    Giá tiền: 287.000 đ
    Tác giả: Quốc hội
    Giá tiền: 22.000 đ
    Tác giả: Quốc hội
    Giá tiền: 25.000 đ
    Tác giả: Luật gia Trương Ngọc Liêu
    Giá tiền: 57.000 đ
    Tác giả: PGS.TS. Vũ Công Giao – PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu – PGS.TS. Đặng Minh Tuấn (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: 271.000 đ