Bình luận khoa học Luật tố tụng hành chính năm 2010

Bình luận khoa học Luật tố tụng hành chính năm 2010
Tác giả: TS. Nguyễn Đức Mai
Số trang: 108 trang
Giá tiền: 108.000 đ
Xuất bản:
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  • Luật tố tụng hành chính là một trong những đạo luật quan trọng trong hệ thống pháp luật của nước ta, là công cụ hữu hiệu của Nhà nước để quản lý xã hội và giải quyết các tranh chấp hành chính trong nền kinh tế thị trường, góp phần bảo vệ có hiệu quả các lợi ích của Nhà nước, các tổ chức, các quyền và lợi ích hợp pháp của công dân. Việc tìm hiểu nội dung các quy định của Luật tố tụng hành chính là yêu cầu cần thiết đối với mỗi cán bộ, công chức, viên chức và mỗi người dân nói chung để đưa pháp luật vào cuộc sống.

    Để đáp ứng nhu cầu trên, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật đã xuất bản cuốn sách Bình luận khoa học Luật tố tụng hành chính năm 2010 do TS. Nguyễn Đức Mai biên soạn.

    Cuốn sách không chỉ trình bày nội dung các quy định của Luật tố tụng hành chính năm 2010 mà còn cập nhật các văn bản mới được ban hành của các cơ quan có thẩm quyền hướng dẫn áp dụng các quy định của Luật tố tụng hành chín. Dựa trên sự tổng hợp kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực tư pháp, tác giả đã phân tích và bình luận một cách chi tiết, cụ thể, sâu sắc nội dung các quy định của Luật tố tụng hành chính hiện hành.

    Cuốn sách là tài liệu bổ ích phục vụ nhu cầu bạn đọc trong học tập, nghiên cứu, giảng dạy và hoạt động thực tiễn, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật tố tụng hành chính cho toàn thể nhân dân.

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Ngân - TS. Nguyễn Thị Hồng Yến (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Quốc hội
    Giá tiền: 14.000 đ
    Tác giả: Quốc hội
    Giá tiền: 89.000 đ
    Tác giả: TS. Phan Thanh Hà
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Luật sư Trương Thanh Đức (Trọng tài viên VIAC)
    Giá tiền: 287.000 đ
    Tác giả: Quốc hội
    Giá tiền: 22.000 đ
    Tác giả: Quốc hội
    Giá tiền: 25.000 đ
    Tác giả: Luật gia Trương Ngọc Liêu
    Giá tiền: 57.000 đ
    Tác giả: PGS.TS. Vũ Công Giao – PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu – PGS.TS. Đặng Minh Tuấn (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: 271.000 đ