Các Đại hội đại biểu toàn quốc và Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (1930-2011)

Các Đại hội đại biểu toàn quốc và Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (1930-2011)
Tác giả:
Số trang: 0 trang
Giá tiền: Sách không bán
Xuất bản:
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  • Read More

    cac-dai-hoiTác giả: TS. Nguyễn Trọng Phúc

    Số trang: 860 trang

    Giá tiền: 230.000đ

    Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, đã lãnh đạo sự nghiệp cách mạng của giai cấp công nhân và dân tộc Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, giành độc lập hoàn toàn cho dân tộc, thống nhất Tổ quốc và xây dựng đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa. Sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Nghiên cứu vai trò lãnh đạo của Đảng đòi hỏi phải nắm vững một cách có hệ thống quá trình xây dựng, phát triển cương lĩnh, đường lối, chủ trương của Đảng qua các Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng và các Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng các khóa từ khi ra đời đến nay.

    Để đáp ứng đòi hỏi đó của cán bộ nghiên cứu, giảng dạy lịch sử Đảng và các ngành, các lĩnh vực liên quan, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia – Sự thật phối hợp với Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh biên soạn cuốn Các Đại hội đại biểu toàn quốc và Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (1930-2011) do PGS, TS. Nguyễn Trọng Phúc chủ biên.

    Cuốn sách trình bày những nội dung cơ bản của các Đại hôi, các Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khóa I đến khóa XI theo đúng văn bản, tư liệu gốc đã được xuất bản trong bộ Văn kiện Đảng Toàn tập  và các văn kiện chính thức Trung ương đã công bố, quán triệt những kết quả nghiên cứu và những kết luận quan trọng của Trung ương.

    Với những nội dung cơ bản được trình bày tập trung và có hệ thống, cuốn sách giúp người đọc nắm vững quan điểm, đường lối của Đảng qua các Đại hội đại biểu toàn quốc và các Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng, đồng thời qua đó khẳng định sự phát triển tư duy lý luận và năng lực tổ chức chỉ đạo thực tiễn của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử. Thực tế lịch sử khách quan đó góp phần củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và có thể vận dụng những kinh nghiệm, những bài học của lịch sử Đảng để tăng cường và nâng cao năng lực, hiệu quả lãnh đạo của mỗi tổ chức Đảng và mỗi cán bộ, đảng viên hiện nay.

    Cuốn sách là tài liệu tham khảo thật sự hữu ích cho việc nghiên cứu, giảng dạy, tìm hiểu lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: GS.TS. Lê Văn Lợi (Chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Tiểu ban văn hóa, Xã hội, Con người (Hội đồng Lý luận Trung ương)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh - Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
    Giá tiền: 301.000 đ
    Tác giả: Hội đồng Chỉ đạo xuất bản sách xã, phường, thị trấn
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Hội đồng Lý luận Trung ương
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Hội đồng Chỉ đạo sách xã phường, thị trấn
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
    Giá tiền: 49.000 đ
    Tác giả: Hội đồng Chỉ đạo xuất bản sách xã, phường, thị trấn
    Giá tiền: Liên hệ