Hội chợ sách mùa hè 2015

Ngày đăng: 08/04/2015 - 09:04

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21-4), vào lúc 9 giờ, ngày 11-4-2015, tại không gian văn hóa Heritage Space (28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ sách mùa hè 2015.

491811

Hội chợ sách Heritage Space 2015 có sự tham gia của khoảng 20 nhà xuất bản, nhà sách uy tín trên cả nước như: Nhà xuất bản Hội Nhà văn, Nhà xuất bản Trẻ, Nhà xuất bản Kim Đồng, Công ty Alpha Books, Trung tâm văn hóa Đông Tây,…

Với hàng chục nghìn đầu sách thuộc nhiều thể loại được giảm giá hấp dẫn, Hội chợ sách lần này hy vọng mang đến cho độc giả cơ hội được tiếp cận kho tri thức phong phú mà sách mang đến.


Không gian ấm cúng của thư viện Heritage Space (Ảnh: www.dolphinplaza.com.vn)

Trong khuôn khổ hội chợ sách, Heritage Space cũng tổ chức nhiều buổi tọa đàm về văn học nghệ thuật như: “Nguyễn Lương Ngọc và sự khởi đầu cho khuynh hướng cách tân thơ”, “Có gió là chuông sẽ reo - văn xuôi của một nhà thơ”, “Thơ như là mỹ học của cái khác”, "Những dấu mốc của văn hóa Việt Nam kể từ sau 1975",… của nhiều diễn giả là các nhà văn, nhà thơ, nhà phê bình văn học.

Được tổ chức song song cùng Hội chợ sách, các buổi tọa đàm là không gian văn chương với nhiều vấn đề được phân tích, thảo luận, đem đến cái nhìn mới, những lát cắt mới trong bức tranh văn học Việt Nam đương đại. Ngoài ra các hoạt động về sách dành cho thiếu nhi do Nhà xuất bản Kim Đồng đứng ra tổ chức sẽ là món quà giàu tính nhân văn mà Ban tổ chức Heritage Space dành cho các em.

Hội chợ sẽ kéo dài đến 18 giờ ngày 20-4-2015.

Heritage Space là một trung tâm văn hóa quy mô lớn, chuyên nghiệp lần đầu tiên ở Việt Nam với một triển lãm hội họa, một phòng triển lãm các sản phẩm nghệ thuật cao cấp, một thư viện và một phòng chuyên biệt dành cho các talk show, tọa lạc tại tòa nhà Dolphin Plaza, Mỹ Đình, Hà Nội.


HÀ THU

(Theo Nhân dân)

Bình luận