Kinh tế truyền thông: Lý luận, thực tiễn và kinh nghiệm

Kinh tế truyền thông: Lý luận, thực tiễn và kinh nghiệm
Tác giả: Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Số trang: 799 trang
Giá tiền: Sách không bán
Xuất bản: 1/2023
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  • Cuốn sách tập hợp các bài tham luận có chất lượng tại Hội thảo khoa học quốc gia “Kinh tế truyền thông: Lý luận, thực tiễn và kinh nghiệm” do Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức. Cuốn sách gồm 2 phần: Phần I: Kinh tế truyền thông - Những vấn đề lý luận cơ bản; Phần II: Thực tiễn, kinh nghiệm và giải pháp hoạt động kinh tế truyền thông trên thế giới và ở Việt Nam. Nội dung các bài viết khá phong phú, đa dạng xoay quanh chủ đề về Kinh tế truyền thông - một chủ đề còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Dưới các góc độ tiếp cận vấn đề khác nhau; cách phân tích, luận giải khác nhau trong từng bài viết, cuốn sách là tài liệu quý giúp các nhà hoạch định chính sách, cán bộ quản lý báo chí, xuất bản, phát thanh - truyền hình, phóng viên, biên tập viên… nghiên cứu, tham khảo.

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh - Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
    Giá tiền: 301.000 đ
    Tác giả: Hội đồng Chỉ đạo xuất bản sách xã, phường, thị trấn
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Hội đồng Lý luận Trung ương
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Hội đồng Chỉ đạo sách xã phường, thị trấn
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
    Giá tiền: 49.000 đ
    Tác giả: Hội đồng Chỉ đạo xuất bản sách xã, phường, thị trấn
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Đại tướng, GS.TS. Tô Lâm (Chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ