Tác giả: PGS. TS. Hoàng Văn Thành
Số trang: 272 trang
Giá tiền: 60.000đ
Cuốn sách gồm hai phần, tám chương. Nội dung cuốn sách cung cấp các kiến thức cơ bản về marketing du lịch trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh mang tính toàn cầu như: chiến lược, kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing cũng như các chính sách marketing du lịch như: chính sách sản phẩm, chính sách giá và chính sách phân phối, chính sách xúc tiến...
Cuốn sách là giáo trình phục vụ đối tượng sinh viên các trường đại học, cao đẳng ngành du lịch, thương mại, văn hóa, đặc biệt là đối tượng sinh viên chuyên ngành du lịch, văn hóa, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành du lịch Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch.