Giáo trình marketing du lịch

Giáo trình marketing du lịch
Tác giả: PGS. TS. Hoàng Văn Thành
Số trang: 272 trang
Giá tiền: 60.000 đ
Xuất bản:
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  • Cuốn sách gồm hai phần, tám chương. Nội dung cuốn sách cung cấp các kiến thức cơ bản về marketing du lịch trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh mang tính toàn cầu như: chiến lược, kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing cũng như các chính sách marketing du lịch như: chính sách sản phẩm, chính sách giá và chính sách phân phối, chính sách xúc tiến...

    Cuốn sách là giáo trình phục vụ đối tượng sinh viên các trường đại học, cao đẳng ngành du lịch, thương mại, văn hóa, đặc biệt là đối tượng sinh viên chuyên ngành du lịch, văn hóa, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành du lịch Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch.

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: Tạ Ngọc Tấn
    Giá tiền: 174.000 đ
    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ xã An Cư (Đảng bộ huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Đảng ủy, Chỉ huy Tổng Công ty 28
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Quảng Ngãi (Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Can Lộc (Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Ban Chấp hành đảng bộ huyện Cao Lãnh
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn bộ binh 20
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Tỉnh ủy Bắc Giang
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Đảng bộ tỉnh Phú Yên, Đảng bộ huyện Sơn Hòa
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Đảng bộ thành phố Pleiku, Đảng uỷ phường Hội Thương
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Đảng bộ thị xã Sông Cầu, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Xuân Phương
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Thành ủy, Hội đồng nhân dân thành phố Cẩm Phả
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Yên Mô (Đảng bộ tỉnh Ninh Bình)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Börries Gallasch (Chủ biên); Người dịch: Dương Đình Bá
    Giá tiền: 114.000 đ