Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hà, TS. Nguyễn Văn Hậu (Đồng chủ biên)
Số trang: 212 trang
Giá tiền: 35.000đ
Cuốn sách giúp cho bạn đọc nắm được các nguyên tắc của công tác văn thư, lưu trữ, những kỹ năng cần thiết cho cán bộ, công chức, viên chức và những người đang thực thi công việc có liên quan đến công tác văn bản, công văn giấy tờ, lập và quản lý hồ sơ, với quỹ thời gian hạn hẹp có thể tra cứu, xem xét để ứng dụng trong công việc của mình một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Ngoài phần phụ lục, nội dung chính của cuốn sách gồm 4 phần:
- Phần thứ nhất gồm 33 câu hỏi và trả lời về quản lý văn bản đi, văn bản đến và văn bản nội bộ tại các cơ quan, tổ chức
- Phần thứ hai gồm 13 câu hỏi và trả lời về công tác lập và quản lý hồ sơ tại các cơ quan, tổ chức
- Phần thứ ba gồm 24 câu hỏi và trả lời về công tác quản lý và sử dụng con dấu tại các cơ quan, tổ chức
- Phần thứ tư gồm 24 câu hỏi và trả lời về công tác lưu trữ tại các cơ quan, tổ chức.