Nhân cách doanh nhân và văn hóa doanh nhân Việt Nam

Nhân cách doanh nhân và văn hóa doanh nhân Việt Nam
Tác giả: Đỗ Minh Cương
Số trang: 0 trang
Giá tiền: Sách không bán
Xuất bản:
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  • alt

    Tác giả: PGS, TS. Đỗ Minh Cương

    Số trang: 251 trang

    Giá: 40.000đ

    Hiện nay, đất nước ta đang trong quá trình hội nhập và phát triển, đội ngũ doanh nhân cũng là một trong những lực lượng nòng cốt, là nguồn lực chính của công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Do vậy, các vấn đề liên quan đến doanh nhân được khá nhiều người quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu. Để đáp ứng nhu cầu đó của đông đảo bạn đọc, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia xuất bản cuốn Nhân cách doanh nhân và văn hóa doanh nhân Việt Nam.


    Cuốn sách được chia làm sáu chương:

    Chương I: Khái niệm doanh nhân, nhân cách doanh nhân và văn hóa doanh nhân

    Chương II: Cấu trúc và mô hình nhân cách doanh nhân Việt Nam

    Chương III: Mối quan hệ giữa nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh

    Chương IV: Lược sử hình thành, phát triển của doanh nhân và văn hóa kinh doanh Việt Nam

    Chương V: Những nhân tố ảnh hưởng, chi phối sự hình thành và phát triển của nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh Việt Nam

    Chương VI: Một số vấn đề đặt ra trong phát triển nhân cách và văn hóa kinh doanh của doanh nhân Việt Nam

    Nội dung cuốn sách nghiên cứu tổng kết lý luận và thực tiễn, đánh giá thực trạng nhân cách doanh nhân, văn hóa doanh nhân nước ta; đưa ra các cách hiểu khác nhau về ba khái niệm: doanh nhân, nhân cách doanh nhân, văn hóa doanh nhân; tóm tắt sự hình thành, phát triển của tầng lớp doanh nhân thời kỳ trước đổi mới, trên cơ sở đó dự báo xu thể biến đổi của nhân cách doanh nhân, văn hóa doanh nhân Việt Nam trong tiến trình hội nhập khu vực và quốc tế, từ đó góp phần vào việc đề xuất xây dựng con người và phát triển văn hóa Việt Nam trong thời kỳ mới. Không chỉ có vậy, cuốn sách còn cho bạn đọc thấy được mối quan hệ giữa nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh cũng như những nhân tố ảnh hưởng tới nhân cách và văn hóa kinh doanh của doanh nhân Việt Nam.

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Cà Mau
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Bộ Công Thương
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Sở Nội vụ (Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Đảng ủy, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Cục Hải quan (Bộ Tài chính)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Cục Hải quan (Bộ Tài chính)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Đài Tiếng nói Việt Nam
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
    Giá tiền: 30.000 đ
    Tác giả: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
    Giá tiền: 70.000 đ
    Tác giả: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
    Giá tiền: 34.000 đ
    Tác giả: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
    Giá tiền: 25.000 đ
    Tác giả: TS. Lê Thị Nam An (Chủ biên), PGS.TS. Trần Viết Quang
    Giá tiền: 191.000 đ